Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Những tiện ích đẳng cấp của New Hoi An City

Những tiện ích đẳng cấp của New Hoi An City

Căn hộ New Hội An City là dự án mang tầm quốc tế, khi vốn đầu tư lên đến 1.2 tỉ USD.

Mang trong mình những lợi thế tuyệt vời nhất, New Hội An City hứa hẹn là dự án khủng, là tổ hợp thành công, và là thành phố mới, hiện đại và tuyệt vời của thị trường bất động sản miền trung nói riêng và cả nước nói chung.

New Hội An
 không những được tọa lạc tại vị thế đắc địa, với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, mà còn sở hữu thiết kế đẹp nhất và chuyên nghiệp, độc đáo nhất đến từ các nhà thiết kế hàng đầu của Vingroup. Sng song đó, Biệt thự New Hội An City còn có những tiện ích vô cùng đẳng cấp nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại, mới mẻ và tốt nhất.


Mặt bằng tiến độ





Trung tâm thương mại

Nằm liền kề phố cổ Hội An, gần với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, là những địa danh vô cùng hút khách du lịch trong và ngoài nước, do đó, lượng du khách đến với New Hội An City rất lớn, và có thu nhập ổn định. Do đó, nhu cầu mua sắm là một điều tất yếu. Chưa có trung tâm thương mại nào thực sự nổi bật và ấn tượng tại Hội An, Quảng Nam nói riêng và toàn miền Trung nói chung. Dự án New Hội An City hứa hẹn sẽ mang đến một trung tâm thương mại, một không gian mua sắm cao cấp nhất cho khách hàng.

Tại Dự án New Hội An City, các thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới và trong nước được quy tụ, và tạo thành điểm đến, chỗ mua sắm, vui chơi và giải trí đẳng cấp.

Tại đây, khách hàng trong và ngoài nước dễ dàng mua sắm những sản phẩm tốt đến từ nhiều thương hiệu với giá tốt nhất.

Rạp chiếu phim

Một loại hình giải trí mà không thể thiếu đối với giới trẻ ngày nay chính là xem phim. Và xem phim tại rạp luôn là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Đó là lí do vì sao rạp chiếu phim luôn được tích hợp trong các dự án khủng trên cả nước. New Hội An City không ngoại lệ, với đẳng cấp khủng của mình, rạp chiếu phim tại đây cũng được thiết kế xây dựng với quy mô rất khủng.

New HoiAn City sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng và đèn hình thuộc hàng đầu, và chất lượng âm, thanh hình ảnh tại đây đạt được bất kì tiêu chuẩn khó nhằn nào của thế giới. Có thể nói, trải nghiệm tại rạp chiếu phim ở New Hội An City là một điều rất tuyệt vời.

Khu chợ quê

Không những mang những nét phóng khoáng và hiện đại, mà New Hội An City còn sở hữu những văn hóa và truyền thống duyên dáng, độc đáo, mang đậm nét bản sắc của địa phương. Điển hình chính là khu chợ quê với phong cách Hội An.

Tại New HoiAn City, bạn không cần phải di chuyển quá xa để thưởng thức văn hóa chợ quê Hội An. Cũng tại khu chợ quê này, bạn có thể mua sắm những món quà lưu niệm, những món ẩm thực đặc trưng mà không cần phải di chuyển quá xa, hay mua với giá đắt đỏ.

New Hội An City tự tin sẽ mang không gian văn hóa chợ quê với sự tương đồng cao nhất, đặc sắc nhất để phụ vụ cho khách hàng.

>> Xem dự án chi tiết New Hội An City mới nhất . GỌI NGAY 097 112 8688 để được tư vấn miễn phí

Công ty My Second Home : "Giá Trị Trên Từng Lời Nói"

Địa chỉ : Tầng 14 Tòa Nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, HN
Hotline : 097 112 8688
Website : www.newhoiancity.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét