Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Dự án New Hội An City Giá rẻ - Tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp

Dự án New Hội An City Giá rẻ - Tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp


Trong bối cảnh hiện nay việc đầu tư nhạy cảm tài chính như vàng, chứng khoán, cho vay thường được cân nhắc và thiếu ổn định hơn nữa mức rủi ro sẽ lại càng cao trong thời điểm các hạn mức cho vay ngắn hạn đều được rút ngắn lại. Chứng to làng đầu tư tài chính tiền tệ đã không còn hot. Nhưng từ thời điểm năm 2015 cho thấy sự lấn lướt rất mạnh và tin vui cho nhiều người trước đây đã tin vào thị trường đầu tư Bất Động Sản. Từ rắn hóa rồng sau một khoảng thời gian đầu tư vào Bất Động Sản nghỉ dưỡng đang trở thành xu thế hot và được xem thị trường ngách của Việt Nam hiện nay. Đối với những nhà đầu tư có "tầm nhìn" hệ thống Condotel đang được hình thành. Hội An cũng được chọn là tâm điểm triển khai nhiều thế mạnh về nét đẹp của Biển, thu hút điểm đến du lịch.

Tập Đoàn HB Group với sứ mệnh đã triển khai và đầu tư vào Dự Án New Hội An City cơ hội tạo ra một thành phố mới Hội An trở thành trung tâm du lịch tại Đà nẵng với nhiều dịch vụ tiện ích tích hợp trong khu nghỉ dưỡng thành phố mới Hội An đây là cơ hội cho nhiều nhà đầu tư đón đầu xu hướng Bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam và trở thành những ông chủ những căn hộ vàng trên biển Hội An.

Tin vui dành cho quý vị : Du An Hoi An New City - lần đầu tiên được giới thiệu tại Hà Nội do HB Group làm chủ đầu tư với ngân sách hơn 1,5 tỷ USD.

Vì sao Condotel New Hội An City được chọn là HOT nhất thị trường BDS hiện nay

Tick_blueNew Hoi An City là một siêu thành phố du lịch với quy mô 400ha
Tick_blue Tổng mức đầu tư là 1.5 tỷ USD – lớn nhất Việt Nam.
Tick_blue Nhiều tiện ích độc đáo và lớn nhất Việt Nam như: Rạp chiếu phim, 20.000m2 trung tâm mua sắm ẩm thực độc đáo chưa từng có

Vị trí :

Tick_blue Nằm ngay trên mặt biển An Bàng được thế giới bình chọn là một trong 16 bãi tắm đẹp nhất Châu Á, thuộc top 50 bãi tắm đẹp nhất hành tinh.
Tick_blue Nằm ở cửa ngõ Hội An, thành phố luôn đứng trong top 10 thành phố được yêu thích nhất về du lịch.
Tick_blue Cứ 10 khách quốc tế đến Việt Nam thì có 3 khách đến thẳng Hội An. Khiến cho nơi đây trở thành mảnh đất vô cùng màu mỡ về đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.


Điểm thu hút tại Hoi An New City

Tick_blue Bạn và gia đình sẽ được nghỉ dưỡng trong một quần thể lớn và đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam.
Tick_blue Bạn và người thân sẽ được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời nhất mà không khu nghỉ dưỡng nào tại việt nam có được.
Tick_blue Cùng nhau xem những bộ phim bom tấn tại rạp chiếu phim nằm ngay trong new hoi an city, thỏa sức bơi lội với bể bơi 4000m2, thư giãn tuyệt đối với hơn 1000m2 trung tâm spa, thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại 2 vạn mét vuông, tha hồ lê la ở chợ với khu chợ quê ngay trong dự án….
Tick_blue  Bạn và gia đình sẽ cùng trải nghiệm cảm giác tắm biển, ngủ trên bãi biển, lướt sóng… tại 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nơi có du khách quốc tế đến tắm đông nhất tại Hội An..


ĐẶT MUA GỌI NGAY : 097 112 8688 ( Hỗ trợ 24/24)

Tiêu Chí So sánh Condotel New Hoi An City Condotel Tại Phú Quốc Condotel Tại Nha Trang Condotel Tại Đà Nẵng
Vị trí Nằm luôn trên mặt biển (Đây là loại bất động sản được thèm khát nhất do khan hiếm nhất)
Biển An Bàng tuyệt đẹp với lượng khách quốc tế đên nghỉ dưỡng đông nhất Việt Nam
Nằm luôn trên mặt biển
Bãi biển đẹp còn hoang sơ
Nằm trong phố, hoặc phải băng qua đường
Không thật sự là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng vì cách xa biển
Nằm trong phố, hoặc phải băng qua đường
Không thật sự là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng vì cách xa biển
Quy mô, tầm vóc Tổng mức đầu tư 1.5 tỷ USD, với 400ha Nhỏ hơn nhiều Nhỏ hơn nhiều Nhỏ hơn nhiều
Tiện ích - Rạp chiếu phim
- Trung tâm thương mại
- Khu chợ quê phong cách Hội An
- Bể bơi 4000m2
- Trung tâm spa 1000m2
-Nhà hàng, quán bar..
- Bể bơi
- Spa
- Nhà hàng
- Trung tâm thương mại nhỏ
- Bể bơi
- Spa
- Nhà hàng
- Trung tâm thương mại nhỏ
- Bể bơi
- Spa
- Nhà hàng
- Trung tâm thương mại nhỏ
Bãi tắm biển Chỉ với vài bước chân là thỏa sức tắm biển Chỉ với vài bước chân là thỏa sức tắm biển Đi khá xa hoặc phải băng qua đường khá bất tiện Đi khá xa hoặc phải băng qua đường khá bất tiện
Dòng tiền Cam kết 9%/năm Cam kết 9%/năm Cam kết 10%/năm Cam kết 10%/năm
Thương hiệu quản lý Thương hiệu quốc tế X2 VIBE (BHMA) Thương hiệu quốc tế Accor Thương hiệu nội địa Thương hiệu nội địa
Tiến độ dự án Đã xây xong thô, bàn giao nhà vào cuối năm 2016 Đang xây thô dự kiến bàn giao đầu 2017 Mới khởi công dự kiến vận hành vào 2018 Mới khởi công, dự kiến vận hành vào 2018
Đặc quyền 28 đêm nghỉ miễn phí, được trao đổi kỳ nghỉ trên toàn cầu trong hệ thống khách sạn, resort của BHMA 15 đêm ghỉ nội địa 15 đêm nghỉ nội địa 15 đêm nghỉ nội địa
Giá bán Từ 49 triệu đến 57triệu/m2 Từ 70 triệu đến 85 triệu/m2 Từ 50 triệu – 60 triệu/m2 Từ 50 triệu đến 60 triệu/m2
     Như vậy xét về vị trí thì New Hoi An City là đắc địa nhất, về quy mô là lớn nhất, về tiện ích là nhiều nhất, độc đáo nhất, về giá bán là cạnh tranh nhất, về số đêm nghỉ thì hoàn toàn vượt trội khi lên đến 28 đêm và được trao đổi kỳ nghỉ trên toàn cầu. Tiềm năng tăng giá của New Hội An là mạnh mẽ nhất.

SỞ HỮU NGAY CONDOTEL HỘI AN NEW CITY : 097 112 8688


CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DỰ ÁN CONDOTEL NEW HỘI AN CITY

Về lãi vốn

Tick_blue Condotel mặt biển tại Việt Nam là rất khan hiếm, đặc biệt là những nơi tuyệt đẹp như biển An Bàng thì lại càng khan hiếm.
Tick_blue Nhu cầu nghỉ dưỡng và sở hữu Condotel ngày càng gia tăng nên giá bán của New Hoi An City sẽ tăng mạnh trong thời gian tới do sự khan hiếm vô cùng của Condotel biển. (các Condotel khác trên thị trường hầu hết nằm trong phố).
Tick_blue Các quốc gia trong khu vực có ngành du lịch phát triển như Thái Lan, Singapore giá của Condotel đẹp như New Hoi An City đang cao gấp nhiu lần và đó chính là giá của New Hoi An City trong tương lai gần khi du lịch đang được đầu tư mạnh mẽ để trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Tick_blue Người nước ngoài đang đổ tiền vào mua bất động sản Việt Nam và bất động sản du lịch chính là kênh thu hút mạnh nhất. khiến cho giá bán sẽ tăng nhanh trong thời gian tới.

Về dòng tiền

Tick_blue Cam kết sinh lời lên đến 9%/năm trong vòng 5 năm liên tiếp và cam kết thuê lại dài hạn.
Tick_blue Dòng tiền của condotel New Hoi An City so với các căn hộ chung cư trong phố sẽ cao hơn từ 2-3 lần.
Tick_blue Du khách đến Hội An ngày càng tăng trưởng, tuy nhiên Hội An còn rất thiếu các trung tâm mua sắm và ẩm thực đẳng cấp, những cụm khách sạn đón được các đoàn du khách lớn, dịch vụ còn chưa đáp ứng được… New Hoi An City ra đời nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu, mọi du khách khó tình nhất và định hướng trở thành thủ phủ du lịch Việt Nam nên lượng du khách đến với New Hoi An City là rất đông và tăng trưởng bền vững.
Tick_blue Không chỉ dựa vào điều kiện thuận lợi có sẵn, chủ đầu tư còn ký với hãng du lịch lớn nhất Đông Âu để đưa về New Hoi An City 200.000 lượt khách mỗi năm. Thế nên dòng tiền của Condotel New Hoi An City luôn được đảm bảo và tăng trưởng bền vững.


TƯ VẤN MIỄN PHÍ : 097 112 86 88


Hình ảnh về Condotel New hoi an city


















>> Xem dự án chi tiết New Hội An City mới nhất . GỌI NGAY 097 112 8688 để được tư vấn miễn phí

Công ty My Second Home : "Giá Trị Trên Từng Lời Nói"

Địa chỉ : Tầng 14 Tòa Nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, HN
Hotline : 097 112 8688
Website : www.newhoiancity.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét